XỐP DÁN TƯỜNG TP.HCM

XỐP DÁN TƯỜNG TP.HCM

Chúng tôi chuyên cung cấp xốp dán tường tphcm và chúng tôi cam kết sẽ đem đến chất lượng tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn có thể tự tay thi công mà không cần nhờ đến một đội ngũ quá chuyên nghiệp. Mọi thứ sẽ trở nên rất dễ dàng đối với xốp dán tường Hàn Quốc, Chi phí sẽ rất tiết kiệm. Khách hàng đến với chúng tôi luôn hài lòng về giá cả và chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong việc sử dụng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận tình cho bạn..
xốp dán tường 3d
Xốp dán tường 3d
Xốp dán tường Hàn Quốc siêu đep, siêu xinh, siêu tiện lợi nữa. Nếu Bạn đang muốn thay đổi không gian nhà bạn? Bạn đang muốn cải tạo lại shop, cửa hàng của bạn? Bạn đang muốn thay đổi màu sắc của những bức tường cũ kỹ? Tường nhà bạn đang bị ẩm, ố vàng...?

Bạn chỉ cần chọn mẫu và đặt hàng là mình sẽ ship tới liền cho các bạn. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho bức tường nhà mình vì xốp có sẵn keo chỉ các bạn chỉ cần lột ra và dán, dễ dàng cắt bằng dao rọc giấy hoặc kéo.

Không độc hại, không mùi dễ sử dụng, thân thiện với môi trường. Màu sắc trung thực, rực rỡ, sắc nét, độ bão hòa thấp. Cách âm, cách nhiệt, Chống ẩm mốc, chống va đập và chống bụi. Tiện nghi, sạch sẽ chăm sóc nội thất cho gia đình. Phù hợp với mọi không gian gia đình, spa, cửa hàng, văn phòng, mầm non….

Dễ thi công, không phải thuê thợ, dễ cắt ghép, có keo sẵn…. Dễ lau chùi bằng nước, khăn ẩm…. Dán được trên tất cả bề mặt nhựa, sắt, gỗ, kính, innox….
kích thước xốp dán tường 3d
Kích thước Xốp Dán Tường 3d

Thông Tin Và Quy Cách Sản Phẩm
Độ dày : 8mm
Kích Thước: 70 x 77cm
Giá Bán: 75.000/1 Tấm
công dụng xốp dán tường
Công dụng của xốp dán tường 3D

Tác dụng của xốp dán tường là:

  • Cách Âm
  • Chống Nóng 
  • Trang Trí Làm Đẹp Văn Phòng - Công Sở - Chung Cư
  • Setup Phòng Khách - Phòng Nghe Audio - Phòng Ngủ Hoàn Hảo.
Xốp dán tường Hàn Quốc hay còn được gọi là Miếng Dán Tường Cách Âm 3D là dòng sản phẩm để giúp bạn giải quyết những vấn đề về cách âm, tán âm, tiêu âm, chống nóng. Đơn giản, dễ lắp ghép, dễ dàng vệ sinh và chi phí rẻ là những lợi ích đặc biệt mà xốp dán tường mang lại cho chúng ta. Ngoài ra nó còn là một phân khúc đồ trang trí nội thất làm đẹp không gian sống và làm việc của bạn như Văn Phòng - Công Sở - Chung Cư - Nhà Riêng.

Cấu tạo của Miếng Dán Tường Cách Âm 3D:

Cấu tạo gồm 3 lớp là lớp đế keo, lớp đệm và lớp mặt. Lớp đệm tiêu âm cấu tạo từ mút tiêu âm, lớp mặt tán âm tráng bằng lớp nhựa vinyl dạng 3D phân tán và hạn chế việc phản xạ âm thanh. Lớp đế keo chuyên dụng, dính chắc và có độ bền lên đến 10 năm. Không bám bẩn, không thấm nước, lau và vệ sinh cực đơn.
xốp dán tường tphcm

Thông tin liên hệ:

XỐP DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Facebook: https://www.facebook.com/miengxopdantuong/
Website: https://xopdantuonghanquoc.blogspot.com/
Share on Google Plus

Lời Nhắn Từ: Admin

Chúng tôi rất cám ơn vì bạn đã ghé thăm website ! Chúc bạn một ngày làm việc thật Hiệu Quả.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét